ಸೋಮವಾರ, ಏಪ್ರಿಲ್ 11, 2016

ಒಂದು ಚಾಕೊಲೇಟಿನ ಮಹಿಮೆ

ಈ ವರ್ಷದ ಗಣರಾಜ್ಯೋತ್ಸವದ ದಿನದಂದು ನಾನು ಹೈದರಾಬಾದಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಅಕ್ಕನ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದೆ. ಅವರು ವಾಸವಿರುವ ಟವ್ನ್ ಶಿಪ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಜ್ರಂಬಣೆಯ ಗಣರಾಜ್ಯೋತ್ಸವ ಆಚರಣೆ ನಡೆಸಿದ್ದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪೋಷಕರು,ನಾನು, ನನ್ನ  ಮಗಳು ಸಾನ್ವಿ ಎಲ್ಲರೊಡಗೂಡಿ ಧ್ವಜ ಆರೋಹಣಕ್ಕೆ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಲು ಸಂಭ್ರಮದಿಂದ ಹೊರಟೆವು. ಅಕ್ಕನ ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮಗಳಷ್ಟು ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನವರಿಗೆ ರಾಜ್ಯೋತ್ಸವದ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಕಲ್ಪನೆ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯ? ಅವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿದ್ದದ್ದು ಒಂದೇ..ಧ್ವಜಾರೋಹಣದ ನಂತರ ಸ್ವೀಟು ಕೊಡ್ತಾರಂತೆ!! ಅಲ್ಲಿವರೆಗೆ ಸುಮ್ನೆ ಕೂತಿರಬೇಕು ಅಷ್ಟೇ ಅವರ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಹೊಕ್ಕ ವಿಷ್ಯ. ಯಥಾ ಪ್ರಕಾರ ಆಚರಣೆಯು ಸಿಹಿ ತಿಂಡಿ ಹಂಚಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು. ಒಳ್ಳೆ ಪೊಟ್ಟಣದಲ್ಲಿ, ಎರಡು ಅಂಬೊಡೆ ಚಟ್ನಿ, ಜಾಮೂನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರಿಂದ ಎಲ್ಲರೂ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನೀರೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಸವಿಯುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾವೂ ಕೂಡ ತಲಾ ಒಂದೊಂದು ಪೊಟ್ಟಣವನ್ನು ಕೈಗೆರಿಸಿಕೊಂಡೆವು. ನನ್ನ ಮಗಳು ತನ್ನ ಅಜ್ಜನ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಇನ್ನೇನು ಸಿಹಿ ಸವಿಯಬೇಕೆನ್ನುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಅಲ್ಲೊಬ್ಬ ಪುಟ್ಟ ಹುಡುಗನೊಬ್ಬ ಅವರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಒಂದನ್ನು ಸಾನ್ವಿಯ ಕೈಗಿತ್ತು ಇಂದು ತನ್ನ ಹ್ಯಾಪಿ ಬರ್ತಡೆ ಎಂದು ತನ್ನ ಸಂಭ್ರಮವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡ. ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದೇ ತಡ, ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿದ್ದ ಜಾಮೂನು ವಾಪಸು ಅಜ್ಜನ ಕೈಗೆ ಬಂದು ಬಿಟ್ಟಿತು. ಆ ವರೆಗೆ ಕಾದು ಕುಳಿತ ಸಿಹಿ ತಿಂಡಿಯ ಮೇಲಿನ ವ್ಯಾಮೋಹ ಒಂದೇ ಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ನ ಎದುರು ಜರ್ರೆಂದು ಇಳಿದು ಹೋಯಿತು. ಇದನ್ನು ತಕ್ಷಣ ಗಮನಕ್ಕೆ ತಂದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಬಳಿ ಖೇದ ವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸಿದರು ನಮ್ಮ ತಂದೆ.. ನಿಜ!! ಒಮ್ಮೆ ಯೋಚಿಸಬೇಕಾದ ವಿಷಯವೇ...!! ಆ ಸಣ್ಣ ಕ್ಯಾಂಡಿ ಚಾಕೊಲೇಟ್, ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ತಿಂಡಿಯನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ ವಿಜಯ ಪ್ರಾಪ್ತಿಗಳಿಸಿದ ಗರಿ ತನ್ನ ಮುಡಿಗೇರಿಸಿಕೊಂಡಿತು.

ಹಾಗಾದರೆ ಎಲ್ಲಿ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಾಯಿತು? ಸಿಹಿ ತಿಂಡಿಯ ಸಿಹಿಗಿಂತಲೂ ಮದುರವೇ ಆ ಚಾಕೊಲೇಟ್? ಸಾರ್ವತ್ರಿಕವಾಗಿ ಚಾಕೊಲೇಟನ್ನು ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಆದ್ಯತೆಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾರಣಗಳೇನು? ಹೀಗೆ, ಯೋಚನೆಗಳು ಮುಂದುವರೆದವು. ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ನೀಡುವುದು ಸರಿಯೇ  ತಪ್ಪೇ  ಎನ್ನುವ ಜಿಜ್ಞಾಸೆ ಕಿಂತಲೂ, ಒಮ್ಮೆ ಯೋಚಿಸಬೇಕಾದ ಸಂಗತಿ ಎಂದು ನನಗನ್ನಿಸಿ ಈ ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಓದಿ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನೂ ತಿಳಿಸಿ :)

ಸರ್ವಂ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಮಯಂ ಆಗಿರಲು ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣಗಳು :
  • ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣ ಮಕ್ಕಳು ಸಹಜವಾಗಿಯೇ ಸಿಹಿಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಒಂದು ಅತೀ ಸಿಹಿಯಾದ ತಿನಿಸು. 
  • ಅತೀವ ಸಕ್ಕರೆಯಂಶ ಇರುವ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ತಿಂದ ನಂತರ, ಅದರಿಂದ ಸಿಗುತ್ತದೆ ತ್ವರಿತ ಶಕ್ತಿ. 
  • ಚಾಕೊಲೇಟ್ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ನೂರಾರು ಕೆಮಿಕಲ್ ಗಳುಹಲವು ಬಗೆಯ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಉ.ದಾ ಮೆದುಳಿನ ನರಕೋಶಗಳ ಸಂವಹನೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ, ಮನಸ್ಸಿನ ಒತ್ತಡವನ್ನು ತಡೆಹಿಡಿಯುವ, ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಆಹ್ಲಾದವನ್ನು ಕೊಡುವ ಮತ್ತು ಆ ಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ನೀಡುವ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು ನೋವನ್ನು ಕಮ್ಮಿ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಂತದ್ದಾಗಿದೆ. 
  • ಚಾಕೊಲೇಟ್ ನ ಬಣ್ಣ, ಆಕಾರ, ರುಚಿ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣಿಗೆ ಕುಕ್ಕುವಂತಹ ಅದರ ಅತ್ಯಂತ ಆಕರ್ಷಣೀಯ ಪ್ಯಾಕಿಂಗ್. 
  • ಸುಲಭವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ತಿನಿಸು. ಚಿಕ್ಕ ಚಿಕ್ಕ ಅಂಗಡಿಗಳಲ್ಲೂ ಲಭ್ಯವಾದುದು. ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಚಿಲ್ಲರೆ ನೀಡುವ ಬದಲು ಅಂಗಡಿಯಾತ ಲಾಭ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸ್ವೇಚ್ಛೆಯಿಂದ ಕೊಡುವ ಒಂದು ಮತ್ತಿನಂತಹ ವಸ್ತು. 
  • ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅತೀ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಎಂತಹ ಬಡವನಿಗೂ ಕೈಗೆಟುಕುವಂತಹ ವಸ್ತು. 
  • ತಿನ್ನಲು ಮತ್ತು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿಡಲು ಸುಲಬದ್ದು, ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಹಾಳಗುವಂತದ್ದಲ್ಲ
  • ಪತ್ರಿಕೆ, ಟೀವಿ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲೂ ಹೆಚ್ಚಿರುವ ಕಂಪನಿ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್/ಅಡ್ವರ್ಟೈಸ್ಮೆಂಟ್ 
  • ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ನ ದಾಸ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿರುವ ಹಿರಿಯರಿಂದ ದೊರಕುವ ವಸ್ತು. 
  • ನೆಂಟರಿಷ್ಟರಿಗೆ ಮಕ್ಕಳಿರುವವರ ಮನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಸಿಗುವ ಸುಲಭ ಉಡುಗೊರೆ. 
  • ತಯಾರಿಸಲು ಹೆಚ್ಚು ಶ್ರಮ ಪಡದೇ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿನ್ನಲು ದೊರಕಿಸಬಹುದಾದಂತ ತಿಂಡಿ. 
  • ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೇಳಿದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸಲು ಒಡ್ಡಬಹುದಾದ ಸುಲಭದ ಆಮೀಷ. 

ಹಿಂದಕ್ಕುಳಿಯಿತು ನಮ್ಮಯ ತಿಂಡಿ. 
     ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ ತೆಂಗಿನಕಾಯಿಯ ಮಿಠಾಯಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತಯಾರು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಅದು ಯಾವಾಗ ಬಾಣಲೆಯಿಂದ ತಟ್ಟೆಗೆ ಜಾರುತ್ತದೆ, ಯಾವಾಗ ನಮಗಿಷ್ಟದ ಡೈಮಂಡ್ ಆಕಾರದಲ್ಲಿ ತಿನ್ನಲು ದೊರೆಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹಾತೊರೆಯುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅದೇ ಈಗ ಪೇಟೆಗೆ ಹೋಗಿ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಾ ಅಪ್ಪನ ಹತ್ತಿರ ಒಂದು ಉದ್ದದ ಡೈರಿ ಮಿಲ್ಕ್ ಗಿಟ್ಟಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದರೆ ಅದರಷ್ಟು ಸಂತೋಷ ಬೇರೊಂದಿಲ್ಲ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತಯಾರಾದ ಏನೂ ಬಣ್ಣ, ಆಕರ್ಷಣೆ ಇಲ್ಲದ ಮಿಠಾಯಿಯನ್ನು ನೋಡಿ,  ಈಗ ಬೇಡ ಆಮೇಲೆ ತಿನ್ನುತ್ತೇನೆ ಎಂಬ ಅಸಡ್ಡೆ ಮಗು ತೋರಿಸಿದಾಗ. ಅದೇ ಅಮ್ಮನಿಗೆ, ಶ್ರಮ ಪಟ್ಟು ಮಾಡಿದ ಸಿಹಿಗೆ ನಿರಾಕರಣೆ ದೊರಕಿ, ಮತ್ತೆ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡದ ನಿರಾಸಕ್ತಿ ಧೋರಣೆ. 

        ಯಾರದ್ದೋ ಭಾಂದವರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಬೇಕಿದೆ. ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯವೇ ಇಲ್ಲದ ಓಟದ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ, ಮಕ್ಕಳಿರುವವರ ಮನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದೆಂತು? ತಟ್ಟನೆ ನೆನಪಾಗುವುದು ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಅಥವಾ ಬಿಸ್ಕತ್ತು. ಎಷ್ಟು ಸುಲಭದ ಕೆಲಸ. ಕಡಿಮೆ ಶ್ರಮ ಮತ್ತು ಖರ್ಚಿನಲ್ಲಿ ಹೋದವರ ಮನೆಯ ಮಗುವಿಗೆ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಕೊಟ್ಟಾಕ್ಷಣ ಆ ಮಗುವಿಗೆ ನೀವು ಫೇವರಿಟ್ ಪರ್ಸನ್ ಆಗಿ ಹೋಗ್ತೀರ. ಸುಲಭ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಮಗುವನ್ನು ಒಲಿಸಿಕೊಂಡಾಯಿತು. ಚಾಕೊಲೇಟ್ ತಿಂದು ನಂತರದಲ್ಲಿ ಅವರ ಮನೆಯ ಮಕ್ಕಳು ಊಟ ಮಾಡದೇ ನಿರಾಸಕ್ತಿ ತೋರಿದರೆ ಅದು ನಮ್ಮ ತಲೆನೋವೇನಲ್ಲ..!! 

    ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡಬೇಕಿದೆ ಮಗುವನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು. ನೀರು ಹಣ್ಣು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಿದ ಅಡುಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವ ತಲೆಬಿಸಿ ಯಾಕೆಬೇಕು? ತಿನ್ನಿಸುವುದು, ಕೈ ಬಾಯಿ ತೊಳೆಸುವುದು ಎಲ್ಲವೂ ಸಮಸ್ಯೆಯೇ.. ಒಂದು ೩-೪ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಅಥವಾ ಒಂದು ಬಿಸ್ಕುತ್ತು ಪ್ಯಾಕ್ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡರೆ ಸಾಕು. ಲಗ್ಗೇಜ್ ಕಮ್ಮಿಯಾದಂತಾಯಿತು. 

     ನವರಾತ್ರಿ ಹಬ್ಬದ ಸಮಯ. ಮೊಮ್ಮಗ ಸ್ಕೂಲಿನಿಂದ ಸಂಜೆ ಮರಳಿ ಬಂದು ಅಡುಗೆ ಮನೆ ಕಡೆ ಇಣುಕಿ ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅಜ್ಜಿ ಇವತ್ತು ಏನು ತಿಂಡಿ ಮಾಡಿರಬಹುದು ಎಂದು. ಅಜ್ಜಿ ರುಚಿಯಾದ ಅಪರೂಪದ ಸಿಹಿ ತಿಂಡಿ ಮಾಡಿತ್ತಿದೇನೋ ನಿಜ. ಆದರೆ ಅದೀಗ ತಣ್ಣಗಾಗಿದ್ದು, ಯಾವದೋ ಹಿಂಡಾಲಿಯಮ್ ಪಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿದೆ. ತೆಗೆದು ತಿನ್ನುವಷ್ಟು ಆಸೆ ಸಹಜವಾಗಿಯೇ ಬರಲಿಲ್ಲ ಮೊಮ್ಮಗನಿಗೆ. ಹೊರಟೇ ಬಿಟ್ಟ ಹೊರಗಡೆ ಆಟ ಆಡಲು. 

   ನಮ್ಮ ಪಾಪುವಿನ ಬರ್ಥಡೇ ಇವತ್ತು. ಸ್ಕೂಲಿಗೆ ಸಿಹಿ ಹಂಚಬೇಕಲ್ಲ. "ರ್ರೀ ದಾರಿಲಿ ಹೋಗ್ತಾ ೧೦೦ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ದು ಪ್ಯಾಕ್ ತಗೊಂಡು ಹೋಗಿ ಕೊಟ್ಟು ಬನ್ನಿ..ವಾಪಾಸ್ ಬರ್ತಾ ಕೇಕ್ ರೆಡಿ ಆಗಿದ್ಯೇ ವಿಚಾರಿಸಿ ಬನ್ನಿ" ಎಂದು ಹೆಂಡತಿ ಗಂಡನಿಗೆ ಆಜ್ಞೆ ಕೊಟ್ಟದಾಯಿತು. ಮಗುವಿಗೆ ಅರ್ಥವಾದದ್ದೂ ಕೂಡ ಅಷ್ಟೇ. ತನ್ನ ಬರ್ಥಡೇ ಗೆ ತಾನು ಸ್ಕೂಲಲ್ಲಿ 'ಚಾಕೊಲೇಟ್' ಕೊಡಬೇಕೆಂದು. 

ಹೀಗೆ ಹತ್ತು ಹಲವು ಬಗೆಯಲ್ಲಿ ನಾವುಗಳು ನಮ್ಮ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ರುಚಿಯಾದ ವಸ್ತುವನ್ನು ಸುಲಭದಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಲು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುತ್ತೇವೆ. ಇಲ್ಲಿ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಒಳ್ಳೆಯದೇ ಕೆಟ್ಟದೇ ಎಂಬ ಜಿಜ್ಞಾಸೆ ಕಿಂತಲೂ, ಇದು ಹೇಗೆ ನಮ್ಮ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಪ್ರಕಾರದ ಅಡುಗೆಯ ಸೊಗಸನ್ನು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿಸಿದೆ ಎಂಬುದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಳಕಳಿಯ ವಿಷಯ. ಹೆಚ್ಚಾದರೆ ಅಮೃತವೂ ವಿಷವೇ ಎಂಬ ನಾಣ್ನುಡಿಯೇ ಇಲ್ಲವೇ? ಚಾಕೊಲೇಟ್ ನ ಮದುರತೆ, ನಾನಾ ಬಗೆಯ ಬಣ್ಣ, ರೋಮಾಂಚನಕಾರಿ ಹುಳಿ, ಸಿಹಿ, ಕಹಿ ರುಚಿ, ಕೆಲವೊಂದು ಚಾಕೊಲೇಟ್ ತಿಂದ ನಂತರ ನಾಲಿಗೆಗೆ ಉಂಟಾಗುವ ತಣ್ಣನೆಯ, ಮರಗಟ್ಟುವ (ಅರಿವಳಿಕೆ) ಅನುಭವ ಮತ್ತು ಚಾಕೊಲೇಟ್ ತಿನ್ನುವ ಚಟ ಎಲ್ಲವೂ ಅದರಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಪರಿಣಾಮವಷ್ಟೇ. ಹಾಗಾದರೆ ನಾವು ಎಡವುತ್ತಿರುವುದಾದರೂ ಎಲ್ಲಿ?
  • ಕೆಲಸ ಕಮ್ಮಿಯಾಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲನುವಾಗಿ, ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ಧಿಡೀರ್ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ದೈನಂದಿನ ಆಹಾರವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು 
  • ಗಡಿಬಿಡಿಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, ತಮಗೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳ ಆಹಾರದ ಬಗೆಗಿನ ರುಚಿ ಮತ್ತು ಶುಚಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿರಾಸಕ್ತಿ 
  • ಆಹಾರ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವೈವಿದ್ಯತೆ ಇಲ್ಲದಿರುವುದು. 
  • ಹೊರಗಡೆಯಿಂದ ಬೇರೆಯವರು ತಂದು ಹಂಚುವ ಕೃತಕ ಆಹಾರಗಳನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಲು ಆಗದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಟ್ಟುಪಾಡು 
  • ಮಕ್ಕಳಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ಒಡ್ಡುವ ಹೊರಗಡೆ ತಿಂಡಿಯ ಆಮೀಷ 
  • ಹಿರಿಯರು ಮಕ್ಕಳೆದುರು ಮನೆಯ ಅಡುಗೆಯನ್ನು ಮೂದಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನಿರಾಸಕ್ತಿ ತೋರುವುದು. ನಮ್ಮ ಅನುಯಾಯಿಗಳಾದ ನಮ್ಮಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಇದರಿಂದ ಸಹಜವಾಗಿಯೇ ಆಹಾರ ರುಚಿಯಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಭಾವನೆ ಬರುತ್ತದೆ. 
  • ಮಕ್ಕಳ ಹಸಿವೆಯ ಸಮಯವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಗಮನಿಸದೇ, ಹೊತ್ತಲ್ಲದ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಚಾಕೊಲೆಟ್ ಇನ್ನಿತರ ತಿಂಡಿಗಳನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವುದು. ಇದರಿಂದ ಸಹಜವಾಗಿಯೇ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಸಿವು ಇಂಗಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ. 
ನಾವೇನು ಮಾಡಬಹುದು?

      ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಬೇಡವೇ ಬೇಡ ಎಂದೇನಲ್ಲ. ಕೊಡಲೇ ಬಾರದೆಂಬ ಧೋರಣೆಯಲ್ಲ, ನನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಲ್ಲಿ, ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಮಕ್ಕಳ ಪೌಷ್ಟಿಕ ಆಹಾರಕ್ಕೆ ಪರ್ಯಾಯವಾಗುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲವಷ್ಟೇ.  
  • ಮೊದಲ ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿ, ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ನಿಂದ ಸಿಗುವ ಸಂತೋಷ ಕೃತಕವಾದದ್ದು ಎಂಬುದರ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು. 
  • ಎರಡನೇ  ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಯತ್ನ, ಎಷ್ಟೇ ಗಡಿಬಿಡಿಯ ಪರಿಸ್ತಿತಿಯಲ್ಲೂ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಅಡುಗೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದು. ಕನಿಷ್ಠ ಪಕ್ಷದಲ್ಲಿ ಹಣ್ಣು ಹಂಪಲುಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿ ಕೊಡುವುದು. 
  •  ನಾವು ತಯಾರಿಸುವ ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ವೈವಿದ್ಯತೆಯನ್ನು ತರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಆಹಾರವು ಮೇಲ್ನೋಟಕ್ಕೆ ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುವಂತೆಯೂ, ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಆಹ್ಲಾದ ಕೊಡುವಂತೆಯೂ ಇರುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದು. 
  • ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಕೊಡಲೇ ಬಾರದೆಂಬ ತತ್ವವೇನಲ್ಲ.. ಅಪರೂಪಕೊಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ನಾವೇ  ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಕೊಡೋಣ... ಪೌಷ್ಟಿಕ ಆಹಾರದ ನಂತರದಲ್ಲಿ ಬೇಕಿದ್ದರೆ ಸಂದರ್ಭಕ್ಕನುಗುಣವಾಗಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ನೀಡಿದರೆ, ಮಕ್ಕಳು ಅತಿಯಾಗಿ ಹಾತೊರೆಯುವುದಿಲ್ಲ.








     
     
     









4 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು: